Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Công ty giải trí nằng nặc đòi đưa 1 thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" giỏi hiếm có về làm trainee, ai dè ngã ngửa vì biết đó là... “lão sư” Lisa

Không thể phủ nhận sức hút của Lisa tại thị trường Trung Quốc nhờ " Thanh Xuân Có Bạn ". Nhất cử nhất động của cô nàng đều chiếm trọn sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ, hashtag có tên cô nàng liên tục chiếm giữ top tìm kiếm Weibo. Tuy nhiên, vừa có một câu chuyện do chính trang Sina đăng tải khiến dân tình dở khóc dở cười.

Theo trang Sina, một người làm trong showbiz có tiết lộ câu chuyện như sau: quản lý của 1 công ty giải trí thiếu chuyên nghiệp tới nỗi đã liên lạc với người này và nói rằng, trong "Thanh Xuân Có Bạn" mùa 2 có một cô gái vượt trội, có tài năng và điều kiện trở thành thực tập sinh, họ rất muốn ký hợp đồng ngay và luôn. Vị quản lý này muốn nhờ tìm cách liên lạc với thí sinh, sau đó gửi một đoạn clip về thí sinh này, điều đáng nói đây là clip nhảy của... Lisa.

Ngỡ tưởng nhầm lẫn, người kia có nhắn hỏi: "Đây là HLV của chương trình mà". Vị quản lý liền bảo: "Tôi gửi nhầm, để gửi lại nhé". Kết quả, clip sau vẫn là Lisa, hoá ra người mà công ty giải trí "ưng mắt" chính là thành viên BLACKPINK.

Dở khóc dở cười 1 công ty giải trí nhầm lẫn, đòi đưa Lisa về làm thực tập sinh sau khi xem xong Thanh Xuân Có Bạn - Ảnh 2.

Một công ty trong giới giải trí

Dở khóc dở cười 1 công ty giải trí nhầm lẫn, đòi đưa Lisa về làm thực tập sinh sau khi xem xong Thanh Xuân Có Bạn - Ảnh 3.

Đã "nhìn trúng" Lisa và muốn cô nàng trở thành thực tập sinh

Netizen xứ Trung bày tỏ sự thích thú đồng thời để lại những bình luận cười ra nước mắt: "Bây giờ muốn Lisa về làm thực tập sinh bên ông, không biết bao nhiêu tiền mới đủ", "Trời đất, Lạp Lão Sư nay giáng cấp thành thực tập sinh ư?", "Tôi thấy Lisa quả thật rất có triển vọng dịch thuật nếu làm thực tập sinh, hát được, nhảy thì khỏi bàn, lại còn xinh đẹp dáng chuẩn nữa, chỉ có 1 điều ngăn cản, đó là YG hahaha", "Cười đau cả bụng, Lisa làm thực tập sinh thì liệu bao giờ mới được debut đây",...

Dở khóc dở cười 1 công ty giải trí nhầm lẫn, đòi đưa Lisa về làm thực tập sinh sau khi xem xong Thanh Xuân Có Bạn - Ảnh 4.

Đang là "Lạp Lão Sư", Lisa giờ đây lại "lọt vào mắt xanh" của công ty giải trí xứ Trung, muốn cô nàng trở thành thực tập sinh

Nguồn: Sina, Weibo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét